Search
ทีโอเอ เพ้นท์ ร่วมกับ เน็กซัส จัดงาน Kick-Off โครงการ SAP MIG CLOUD MIGRATION เพื่อเพิ่มศักยภาพความคล่องตัวและรองรับการเติบโตทางธุรกิจในอนาคต

ทีโอเอ เพ้นท์ ร่วมกับ เน็กซัส จัดงาน Kick-Off โครงการ SAP MIG CLOUD MIGRATION

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำสีทาบ้าน ครองตลาดอันดับ 1 ในประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท เน็กซัส ซิสเท็ม รีซอร์สเซส จำกัด (NEXUS) ได้จัดการประชุมงาน Kick-Off โครงการ SAP MIG CLOUD MIGRATION เพื่อเพิ่มศักยภาพความคล่องตัว และรองรับการเติบโตทางธุรกิจในอนาคต

Kick-Off NEXUS TOA MIG Clouf

NEXUS TOA

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บริษัทฯ ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สีทาอาคารและสารเคลือบผิว โดยมุ่งมั่นสร้างความแข็งแกร่งในการเป็นผู้นำอันดับ 1 ของตลาดในอุตสาหกรรม ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและนวัตกรรมที่ทันสมัย รวมถึงโซลูชั่นการให้บริการเพื่อตอบสนองความพึงพอใจและความคาดหวังของลูกค้า ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายครบครัน (Total Solution)

บริษัทฯ ได้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ ผ่านเครือข่ายการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมได้แก่ ร้านค้าปลีก ร้านค้าโมเดิร์นเทรด และช่องทางอื่นๆ (ลูกค้าโครงการ การส่งออก และบริษัทที่เกี่ยวข้อง) ปัจจัยหลักในการเติบโตของบริษัทฯ ประกอบด้วย 3 ปัจจัย ได้แก่
1) การเพิ่มความผูกพันกับแบรนด์เพื่อเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่ครองใจลูกค้า
2) การเติบโตที่เหนือกว่าสีด้วยผลิตภัณฑ์แห่งอนาคตในหมวดเคมีภัณฑ์ก่อสร้างและวัสดุก่อสร้างโดยการนำเสนอโซลูชั่นครบวงจรสำหรับลูกค้า
3) เร่งการเติบโตในธุรกิจต่างประเทศ (AEC) นอกเหนือจากสีทาอาคารและสารเคลือบผิว ด้วยสินค้าและบริการที่ครบครันและครอบคลุมความต้องการของลูกค้า

TOA

ทางบริษัท เน็กซัส ซิสเท็ม รีซอร์สเซส จำกัด ขอขอบคุณ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นอย่างสูงที่เชื่อมั่นและเริ่มวางระบบโครงการ SAP MIG CLOUD MIGRATION ในครั้งนี้ ขอบคุณที่ไว้วางใจให้บริษัทฯ เป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตในอนาคตของธุรกิจ

 

เกี่ยวกับ เน็กซัสฯ 

บริษัท เน็กซัส ซิสเท็ม รีซอร์สเซส จำกัด เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านบริการให้คำปรึกษาและวางระบบซอฟต์แวร์เอสเอพี เช่น SAP S/4HANA, SAP Business One (SAP B1), SAP iRPA, SAP Analytics ที่มีชื่อเสียง เป็นต้น และได้รับการยกย่องเป็น พาร์ทเนอร์ในระดับ SAP Gold Partner ไว้วางใจได้ จากทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์และได้รับใบรับรองจาก SAP Global Certification ประสบการณ์มากกว่า 24 ปี เชี่ยวชาญมากกว่า 10 อุตสาหกรรม เช่น อุตสาหกรรมการผลิต ธุรกิจการจัดจำหน่าย ธุรกิจการค้าปลีก-ค้าส่ง และธุรกิจการให้บริการ

 

สนใจบริการหรือต้องการปรึกษาโซลูชัน ติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ I www.nexus-sr.com 
อีเมล I mkt.th@nexus-sr.com 
Line Official Account I @nexus-sr.com หรือ https://line.me/R/ti/p/@nexus-sr.com
โทรศัพท์ I 02-091-1900

Share the Post:

หัวข้อน่าสนใจ

เริ่มทดลองใช้งาน