Search

PJ Wood ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ ไว้ใจให้เน็กซัสฯ วางระบบ SAP ERP – GROW with SAP S/4HANA Cloud

บริษัท พี.เจ.ชลบุรี พาราวู้ด จำกัด ผู้นำด้านการผลิต และจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านของไทย และวางจำหน่ายในร้านค้าอีกกว่า 17,000 ร้านทั่วโลก เช่น Wal-Mart, Amazon, IKEA, Target Stores, และอื่นๆ อีกมากมาย วางใจให้ บริษัท เน็กซัส ซิสเท็ม รีซอร์สเซส จำกัด ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านบริการให้คำปรึกษา และวางระบบซอฟต์แวร์เอสเอพี (SAP) ดำเนินการวางระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กร (ERP) GROW with SAP S/4HANA Cloud เพื่อเป็นการนำเอาเทคโนโลยีคลาวด์ มาใช้ในการบริหารองค์กรอย่างคลอบคลุมและเป็นระบบ โดยใช้ระบบ SAP S/4HANA Cloud เพื่อสนับสนุน และผลักดันการดำเนินธุรกิจด้วยดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

โดยการวางระบบ GROW with SAP S/4HANA Cloud ของ PJ Wood ในครั้งนี้ มีเป้าหมายสำคัญเพื่อ

  • ให้ได้ใช้เทคโนโลยีที่มีความทันสมัย มีความชาญฉลาด และมีความเหมาะสมกับกระบวนการพัฒนาธุรกิจ รวมถึงสนับสนุนการเติมโตทางธุรกิจในอนาคต

  • ต้องการระบบที่ครอบคลุมทั้งซัพพลายเชน (SUPPLY CHAIN) ของธุรกิจ ตั้งแต่ด้านการเงิน การวางแผนการผลิต การจัดซื้อวัตถุดิบ การขนส่ง การกระจายสินค้าไปจนถึงการจัดส่ง รวมถึงการลดระยะเวลาของการทำงานของทั้งระบบ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้มากยิ่งขึ้น

  • ต้องการระบบที่รองรับกับข้อกำหนดของประเทศไทย เช่น การหักภาษี ณ ที่จ่าย และคลอบคลุมจนถึงข้อกฏหมายที่เกี่ยวข้องกับรายงานด้านการเงิน และการดำเนินงานในประเทศไทย

  • ต้องการระบบที่ทำงานได้แบบเรียลไทม์ และสนับสนุนใช้งานได้ในทุกอุปกรณ์

  • เพิ่มการจัดการและการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล โดยใช้ระบบคลาวด์ (Cloud Computing) และเพิ่มความมั่นคงในการทำงาน รวมถึงรองรับกระบวนการทำงานของ PJ Wood ทั้งในปัจจุบัน และอนาคต

ด้วยความต้องการของคุณแอนดรู เด เฮซูส ตำแหน่งผู้บริหาร (CEO) ของบริษัท พี.เจ.ชลบุรี พาราวู้ด จำกัด ที่ต้องการนำเทคโนโลยีเข้ามาเพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจ และผลิตภัณฑ์กลุ่มเฟอร์นิเจอร์ ตลอดจนถึงความพึงพอใจของลูกค้า รวมถึงสนับสนุนการดำเนินงาน และการเติบโตของบริษัทในตลาดปัจจุบัน ซึ่งการเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำก็ถือเป็นโซลูชันที่ พีเจ วู้ด (PJ Wood) ให้ความสนใจที่จะใช้จึงได้ลงทุนในวางระบบครั้งใหญ่นี้ ซึ่งจากความต้องการข้างต้นนั้นทำให้ GROW with SAP S/4HANA Cloud คือเทคโนโลยีที่ตอบสนองความต้องการที่จะปรับรูปแบบการทำธุรกิจในยุคดิจิทัล ภายใต้แนวคิว “Anywhere, Anytime, Any Device” ที่มาพร้อมโซลูชันการเข้าถึงข้อมูลที่รวดเร็ว และการวิเคราะห์ข้อมูลที่แม่นยำ เพื่อสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจในอนาคตของ บริษัท พี.เจ.ชลบุรี พาราวู้ด จำกัด

ทำไมถึงเลือกเน็กซัสฯ มาเป็นผู้วางระบบ GROW with SAP S/4HANA Cloud ในครั้งนี้

คุณแอนดรู ได้กล่าวถึงเหตุผลในการเลือกให้ เน็กซัสฯ เป็นผู้ดำเนินโปรเจ็คในครั้งนี้ว่า “เรามีการประเมินผู้ให้บริการหลายราย แต่ เน็กซัสฯ ทำให้เราประทับใจตั้งแต่การนำเสนอครั้งแรก โครงสร้างทีมของเน็กซัสฯ ทำให้พีเจ วู้ด (PJ Wood) รู้สึกว่าเน็กซัสฯ จะเป็นพันธมิตรในระยะยาวกับธุรกิจของเรา”

เน็กซัสฯ ในฐานะที่เป็นผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งมีประสบการณ์การทำงานที่ประสบความสำเร็จจริง และมีมาตรฐานรองรับในระดับสากล จะดำเนินการการวางระบบ SAP ERP – GROW with SAP S/4HANA Cloud ของ บริษัท พี.เจ.ชลบุรี พาราวู้ด จำกัด ในครั้งนี้ให้ประสบผลสำเร็จ และให้ระบบได้สนับสนุนเส้นทาง และเป้าหมายของธุรกิจในอนาคตของพีเจ วู้ด (PJ Wood) ต่อจากนี้ไป

GROW with SAP S/4HANA Cloud คืออะไร

คือโซลูชัน Cloud ERP ของ SAP ที่เน็กซัสฯ นำเสนอเพื่อช่วยองค์กรในการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล (Digital Transformation) โดยการใช้ SAP S/4HANA Cloud ซึ่งเป็นระบบ ERP รุ่นใหม่ที่ทำงานบนระบบคลาวด์ โดยการใช้งานนี้จะช่วยให้การบริหารจัดการธุรกิจมีประสิทธิภาพมากขึ้น มีความยืดหยุ่น และลดความซับซ้อนในการดำเนินงาน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก

สามารถติดต่อขอรับคำปรึกษา, สอบถามราคา
หรือสนใจ Demo GROW with SAP S/4HANA Cloud ได้ที่
โทร : 02-091-1900
Line OA : @nexus-sr.com (มี @)
อีเมล : mkt.th@nexus-sr.com

Share the Post:

หัวข้อน่าสนใจ

เริ่มทดลองใช้งาน